Thursday, July 31, 2014

Hướng dẫn chơi cờ Caro trong iWin Online cụ thể nhất

Giới thiệu Cờ Caro :
Chơi theo chiến thuật trừu tượng cờ Caro trước đây được chơi với hai quân cờ trắng và đen trên một bàn cờ vây (19×19). Quân đen đi trước và người chơi lần lượt đặt một viên đá của họ trên đường chéo còn trống. Cho đến nay thì được biến hóa thành 2 ký hiệu “X và O”  được chơi khá nhiều ở nước ta, người chiến thắng là người có được một chuỗi liên tục gồm 5 quân hàng ngang – dọc – chéo.
ca ro Hướng dẫn chơi Cờ Caro

- Luật chơi Cờ Caro :
Sẽ có hai người chơi trên một ván cờ kích thước 15×15 dòng kẻ, hai bên sẽ sở hữu ký hiệu ” X và O ” hai bên sẽ thay phiên nhau đi những quân cờ ( ký hiệu ) vào giao điểm của các hàng ngang và dọc.
Không được tạo thành một hàng 6 quân liên tiếp, người nào đi được 5 quân nhưng đã bị chặn trước ở 2 đầu sẽ không thắng. Khi đã đặt quân cờ xuống thì không được di chuyển hay bỏ ra khỏi bàn.
Người chiến thắng là người có 5 quân liên tiếp và không bị chặn ở hai đầu, người thua sẽ phải chung số tiền đã đặc cược.

- Cách chơi Cờ Caro :
Khi ván chơi bắt đầu người chủ bàn sẽ sỡ hữu ý hiệu X và người tiếp theo là O, mỗi người chơi sẽ có 20 giây để đánh dấu quân cờ của mình nếu bỏ lỡ coi như thua .
Đi quân cờ ( ký hiệu ) lên ô vuông bàn cờ và chặn các quân cờ của đối thủ không tạo thành được hàng năm quân .
Nào nhớ tai iWin về điện thoại và máy tính để có thể chơi game mini ký ức này nha, nhanh tay lên còn tham gia thêm nhiều sự kiện nữa.


No comments:

Post a Comment