Thursday, March 6, 2014

Thiên Hạ Mobile đã chính thức ra mắt làng game Việt

Được tạo ra bở A-one, một trong những studio làm game chiến thuật hàng đầu Trung Quốc, Thiên hạ Mobile hứa hẹn là một sản phẩm gây đột phá tại thị trường Việt Nam.
Thiên Hạ Mobile

(THM) gây ấn tượng bởi sự đồ sộ về chức năng, người chơi có lẽ cần đến vài ngày mới có thể nắm bắt được toàn bộ game. Bằng cách kết hợp tướng, người chơi có thể chiêu mộ các bộ tướng để kích hoạt các kỹ năng ẩn để tạo ra hiệu ứng, sức chiến đấu đặc biệt. Cốt truyện Tam Quốc quen thuộc được kết hợp tài tình tạo ra các bộ tướng độc đáo như: ngũ hổ tướng nước Nguỵ, ngũ hổ Lương tướng, tứ Đại Đô Đốc. Kỹ năng của các tướng cũng có thể thay đổi được nhờ chức năng thay đổi thiên phú và có hàng nghìn sự lựa chọn kỹ năng khác nhau.

gopet

Sự kết hợp giữa chức năng thay đổi thiên phú, bộ tướng, trận hình, trang bị tạo nên sự đa dạng trong game. Huyễn cảnh cũng là điểm sáng của game với khi người chơi tham gia các mê cung trong một thế giới giả tưởng và đối mặt với hồn ma bại tướng nay đã chết và được buff mạnh lên rất nhiều lần. 

gopet

THM đã được phát hàng ở nhiều thị trường và nhận được lời khen ngợi của game thủ gOpet cũng như các chuyên gia trong ngành. Tin rằng, sản phẩm này sẽ mang lại luồng gió mới cho làng gMO Việt Nam dù dư thừa sản phẩm nhưng lại thiếu vắng các game có chất lượng, đặc biệt ở mảng game chiến thuật.

No comments:

Post a Comment